Thông tin tuyên truyền

Xã Đường Thượng tăng cường tuyên truyền bầu cử

29/03/2021 09:43 54 lượt xem

Với đặc thù là xã vùng sâu, vùng xa, giao thông đi lại khó khăn, dân số phân bố không đều, do đó để chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, cùng với công tác nhân sự, công tác tuyên truyền về bầu cử luôn được Ủy ban Bầu cử xã Đường Thượng linh hoạt truyên truyền với nhiều hình thức, trong đó tập trung tăng cường tuyên truyền bằng loa lưu động, đến các thôn, bản trên địa bàn.

     Để truyền đạt thông tin sâu rộng, nâng cao nhận thức trong các tầng lớp nhân dân về cuộc bầu cử, ngoài việc tuyên truyền bằng tiếng phổ thông Ủy ban bầu cử xã đã chỉ đạo thường xuyên tuyên truyền qua hệ thống loa không dây bằng tiếng Mông. Triển khai lồng ghép, tuyên truyền về cuộc bầu cử tại các buổi họp thôn, niêm yết quy trình và thời gian bầu cử công khai tại UBND xã, nhà văn hóa các thôn. Ông Tạ Quang Bắc - Chủ tịch UBND xã Đường Thượng cho biết “Ủy ban Bầu cử xã đã chỉ đạo tăng cường tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, bằng hình thức tuyên truyền lưu động tại khu trung tâm, khu vực đông dân cư, tuyên truyền tại ngày chợ phiên để nhân dân nắm bắt được các nội dung về Luật bầu cử, tiêu chuẩn của người đại biểu, thời gian diễn ra bầu cử”.  

     Bằng hình thức tuyên truyền lưu động và chủ động về nội dung tuyên truyền bầu cử, xã Đường Thượng phấn đấu thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập