Thông tin tuyên truyền

Xã Thắng Mố huyện Yên Minh đẩy nhanh tiến độ thi công công trình chào mừng bầu cử

11/04/2016 00:00 209 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng Cuộc Bầu cử ĐBQH và Đại biểu HĐND các cấp, xã Thắng Mố huyện Yên Minh đã và đang phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Đối với mỗi Đảng viên phải xây dựng một mô hình phát triển kinh tế và 1 công trình nhà vệ sinh hộ gia đình. Đặc biệt xã đã lựa chọn công trình đổ đường bê tông dẫn vào thôn Xà Ván, đây là công trình chào mừng Cuộc Bầu cử ĐBQH và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

     Công trình có tổng chiều dài 685m, với bề rộng lòng đường 2m, nguồn vốn thực hiện được tỉnh cấp bổ sung để xây dựng nông thôn mới. Công trình được khởi công vào trung tuần tháng 3/2016. Trong quá trình thi công, cấp ủy-chính quyền địa phương đã vận động nhân dân trong thôn tham gia đóng góp ngày công làm mặt bằng và đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng rất lớn từ phía người dân. Xã Thắng Mố quyết tâm phấn đấu hoàn thành công trình vào tháng 5/2016 để thiết thực lập thành tích chào mừng cuộc Bầu cử ĐBQH và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

     Công trình hoàn thành có ý nghĩa rất lớn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ và nhân dân trong xã đi lại, giao lưu trao đổi hàng hóa, phát triển kinh tế, đặc biệt góp phần xây dựng bức tranh nông thôn mới tại địa phương./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập