Văn hóa - Xã hội

Xã Sủng Cháng phát động phong trào chỉnh trang và vệ sinh môi trường

04/07/2020 00:00 232 lượt xem

Sáng ngày 4/7, UBND xã Sủng Cháng huyện Yên Minh đã tổ chức lễ phát động phong trào chỉnh trang và vệ sinh môi trường trên địa bàn xã. Đến dự có lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy Yên Minh, lãnh đạo ngành phụ trách xã, Cán bộ Công chức, viên chức, các đơn vị trường học trên địa bàn và đông đảo bà con nhân trong xã.

    Nhằm thực hiện có hiệu quả phong trào “Toàn dân chung sức tham gia vệ sinh môi trường” trên địa bàn xã, tiếp tục nâng cao nhận thức của người dân thông qua việc thực hiện Phong trào giữ gìn vệ sinh môi trường nơi công cộng. Tại buổi lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã và cán bộ, công chức, viên chức và bà con nhân dân đã tiến hành phát dọn, khơi thông cống rãnh tại các trục đường trên địa bàn toàn xã và khu vực chợ trung tâm xã… Qua buổi phát động bằng những việc làm cụ thể, thiết thực với sự tham gia của các đồng chí lãnh huyện, lãnh đạo xã, cán bộ CCVC và bà con nhân dân, đã góp phần vào việc tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, trách nhiệm trong phong trào chỉnh trang và vệ sinh môi trường góp phần trong xây dựng NTM, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ để nhân dân các dân tộc trên địa bàn toàn xã tích cực hưởng ứng tham gia phong trào./.


Một số hình ảnh Cán bộ Công chức, viên chức, và đông đảo bà con nhân trong tiến hành phát dọn, vệ sinh môi trường các trục đường trên địa bàn xã.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập