Thông tin tuyên truyền

Truyền thông về pháp luật cho hội viên nông dân

22/12/2015 00:00 152 lượt xem

Nhằm giúp người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã có thêm kiến thức về pháp luật. Ngày 17/12, tại xã Mậu Long, Hội nông dân tỉnh và huyện đã phối hợp với Hội nông dân xã tổ chức truyền thông về pháp luật. Tới dự, có lãnh đạo hội nông dân tỉnh, huyện và cấp ủy, chính quyền xã Mậu Long.

 Tại buổi truyền thông, các hộ nông dân trên địa bàn xã đã được nghe tuyên truyền về các loại luật như: Luật hôn nhân và gia đình; luật hộ tịch, hộ khẩu, luật đất đai; luật an toàn giao thông đường bộ…. với hình thức sân khấu hóa, khi Ban tổ chức đưa ra những câu hỏi liên quan đến đời sống sinh hoạt của nông dân thì mọi người có thể tham gia trả lời, bên cạnh đó, mọi người còn được xem tiểu phẩm về an toàn gia thông do xã dàn dựng, với mục đích cung cấp cho người dân những kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông.

Thông qua các hình thức tuyên truyền sẽ giúp cho người nông dân và đồng bào dân tộc thiểu số hiểu biết về các đạo luật, đồng thời, các vướng mắc pháp luật của nông dân kịp thời được tư vấn, trợ giúp, góp phần vào việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập