Văn hóa - Xã hội

Trung tâm Y tế huyện Yên Minh tổ chức phun hóa chất tiêu độc khử trùng và kiểm tra an toàn thực phẩm các điểm thi

07/07/2022 00:43 45 lượt xem

Xác định công tác phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là các dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tồn tại trên địa bàn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Để đảm bảo An toàn thực phẩm và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như các bệnh truyền nhiễm khác trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại các điểm thi trên địa bàn huyện. Trung tâm Y tế huyện đã xây dựng Kế hoạch kiểm tra công tác đảm bảo An toàn thực phẩm và xây dựng Phương án đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh truyền nhiễm khác tại các điểm thi. 

Trung tâm Y tế huyện Yên Minh tổ chức phun hóa chất tiêu độc khử trùng và kiểm tra an toàn thực phẩm các điểm thi

Trong thời gian từ ngày 30.6 đến ngày 04.7 Trung tâm Y tế huyện đã chỉ đạo Khoa an toàn thực phẩm và Đội phun hoá chất của Trung tâm Y tế tổ chức kiểm tra công tác đảm bảo An toàn thực phẩm và thực hiện phun hoá chất tiêu độc, khử trùng tại các địa điểm tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn huyện theo kế hoạch và phương án của đơn vị.
Trung tâm Y tế huyện sẽ tiếp tục tổ chức kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo An toàn thực phẩm và phun hoá chất tiêu độc khử trùng tại các điểm thi trong thời gian từ nay cho đến khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn huyện.
 

Ngọc Bích - Trung tâm Y tế Yên Minh

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập