Chính Trị

Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy làm việc tại xã Ngọc Long huyện Yên Minh

19/02/2017 00:00 78 lượt xem

Chiều ngày 16/2/2017, đồng chí Sèn Chỉn Ly - Ủy viên BTV tỉnh ủy – Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh đã có buổi làm việc tại xã Ngọc Long huyện Yên Minh. Cùng đi về phía huyện Yên Minh có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; lãnh đạo Ban tuyên giáo huyện ủy Yên Minh.

     Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Ngọc Long đã báo cáo với đoàn công tác của Ban tuyên giáo tỉnh ủy về kết quả triển khai, xây dựng Nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2017. Theo đó, trong 2 tháng đầu năm 2017, xã Ngọc long đã gieo trồng được 110 ha cây ngô xuân, 28 ha cây lúa xuân, cung ứng được hơn 4 nghìn kg giống các loại; tổng đàn gia xúc là hơn 10 nghìn con, và gia cầm là hơn 30 nghìn con. Công tác tuyên truyền cho nhân dân nâng cao ý thức chăm sóc, bảo vệ rừng được xã Ngọc Long quan tâm chỉ đạo. Đời sống của người dân không ngừng được nâng cao, các hoạt động văn hóa xã hội có bước phát triển, an ninh, quốc phòng được giữ vững.

     Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Sèn Chỉn Ly - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy đã ghi nhận những kết quả mà xã Ngọc Long đã đạt được trong 2 tháng đầu năm 2017. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị, xã cần tập trung nâng cao công tác phối hợp giữa các ban ngành, đoàn thể của xã với Ban tuyên giáo nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, tạo sự đồng thuận giữa nhân dân với Đảng, với Chính quyền, triển khai thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tăng cường công tác giám sát việc thực hiện Nghị quyết, nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế mang lại hiệu quả cao, giữ vững an ninh trật tự tại địa phương.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập