Văn hóa - Xã hội

Thi THPT Quốc gia năm 2018: Yên Minh có hơn 400 thí sinh tham gia

25/06/2018 00:00 79 lượt xem

Tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, huyện Yên Minh có 445 thí sinh tham gia, trong đó có 423 thí sinh chính thức và 22 thí sinh tự do; thi tại 2 điểm thi là điểm thi Trường THPT Yên Minh và điểm thi Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS-THPT Yên Minh

    Mặc dù trong ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi, trời mưa rất to nhưng các thí sinh của huyện Yên Minh đã có mặt đông đủ ngay từ sáng sớm để chuẩn bị bước vào thi môn đầu tiên là môn Ngữ Văn. Trước khi vào phòng thi cán bộ hội đồng coi thi tại huyện Yên Minh đã phổ biến quy chế thi tới tất cả các thí sinh, những dụng cụ, thiết bị được phép mang vào, những dụng cụ thiết bị nào không được phép mang vào, và việc xử lý khi thí sinh vi phạm.

 Trước giờ thi các thí sinh ôn lại kiến thức và ổn định tâm lý trước khi vào phòng thi

     Theo ghi nhận của nhóm phóng viên chúng tôi tại các điểm thi trên địa bàn huyện Yên Minh thì mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi được thực hiện chu đáo và diễn ra theo đúng quy định như: cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giám thị coi thi và các điều kiện khác như an ninh trật tự, bảo đảm an toàn lưới điện, công tác y tế và hỗ trợ thí sinh... Đảm bảo, kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập