Chính Trị

Tổ chức Good Neighbors International - Hàn Quốc tặng quà tại trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS xã Lao Và Chải

10/09/2015 00:00 276 lượt xem

Chiều ngày 8/9, Sở ngoại vụ tỉnh Hà Giang tổ chức trao 300 xuất quà là quần áo thuộc hàng viện trợ từ tổ chức Good Neighbors International - Hàn Quốc cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lao Và Chải. Dự buổi lễ, có đại diện Sở ngoại vụ tỉnh Hà Giang, đồng chí Hoàng Quang Hoàn - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số ngành của huyện, đại diện UBND xã Lao và Chải và giáo viên, học sinh của nhà trường.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và quan trọng đối với các em học sinh vùng cao, thể hiện sự quan tâm chia sẻ yêu thương; cùng chung tay góp sức của tổ chức từ thiện dành cho các em học sinh dân tộc thiểu số miền núi thuộc vùng đặc biệt khó khăn. Những phần quà trên, góp phần giảm bớt khó khăn và động viên tinh thần các em trong những ngày đầu năm học mới 2015 – 2016.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Quang Hoàn - Phó Chủ tịch UBND huyện đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang và sự ủng hộ quý báu của tổ chức Good Neighbors International - Hàn Quốc đối với sự nghiệp giáo dục của huyện, đây là sự động viên to lớn cho các thầy cô giáo, các em học sinh trên địa bàn huyện phấn đấu dạy và học tập ngày càng tốt hơn./. 

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập