Văn hóa - Xã hội

Tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách tại xã Sủng Cháng

29/01/2016 00:00 261 lượt xem

Ngày 28/1, đồng chí Lê Minh Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo, người có công, người cao tuổi, người có uy tín tại xã Sủng Cháng. Cùng đi có lãnh đạo các ngành phụ trách xã.

 Tổng số các đối tượng được tặng quà trong dịp Tết Nguyên đán năm nay đối với xã Sủng Cháng là: 5 hộ gia đình người có công được nhận quà của Chủ tịch nước, tỉnh, huyện; 3 người cao tuổi được tỉnh tặng quà, trị giá 800.000 đồng/xuất/người; 2 người có uy tín, trị giá 400.000 đồng/xuất/người và 226 hộ nghèo, với định mức 200.000 đồng/hộ.

Trao quà cho các đối tượng, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Lê Minh Đức đã gửi lời chúc sức khỏe tới các gia đình người có công, người có uy tín, người cao tuổi; mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống gương mẫu, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; còn đối với hộ nghèo, sang năm mới sẽ cố gắng, hăng hái lao động sản xuất, vươn lên làm kinh tế để thoát nghèo bền vững./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập