Văn hóa - Xã hội

Tạp chí Quản lý ngân quỹ Quốc gia, Kho bạc Nhà nước tặng quà cho học sinh tại xã Sủng Cháng

29/02/2016 00:00 311 lượt xem

Ngày 26/2, Tạp chí Quản lý ngân quỹ Quốc gia, Kho bạc Nhà nước do đồng chí Trần Minh Hằng – Nguyên Phó Tổng Giám đốc Kho Bạc Nhà nước; đồng chí Trần Mai Lâm – Phó Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý ngân quỹ Quốc gia làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho học sinh tại thôn Sủng Chớ B – xã Sủng Cháng. Cùng đi có lãnh đạo các cơ quan: Kho bạc, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện.

 Sủng Chớ B là thôn khó khăn của xã Sủng Cháng, nằm ở cách xa trung tâm xã, đường xá đi lại khó khăn; toàn thôn có gần 30 hộ dân sinh sống. Tại đây, có 1 điểm trường, 4 lớp học thuộc cấp học Mầm non và Tiểu học. Vượt qua bao khó khăn về điều kiện thời tiết, đi lại, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Kho bạc Nhà nước, cán bộ của Tạp chí quản lý ngân quỹ Quốc gia đã đến thăm hỏi, tặng quà chương trình từ thiện cho các cháu học sinh tại điểm trường Sủng Chớ B, với những vật phẩm thiết thực như: áo khoác, tất, mũ len, dép, vở viết học sinh, bánh kẹo và mỗi cháu học sinh được nhận quà trị giá 100.000 đồng.

Thông qua chương trình này, tập thể công chức, viên chức Tạp chí quản lý ngân quỹ Quốc gia mong muốn được chia sẻ tình yêu thương với đồng bào còn khó khăn nơi địa đầu Tổ quốc, đặc biệt là các em nhỏ, thế hệ mầm non tương lai của đất nước, nhằm động viên các cháu học sinh không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập