Chính Trị

Tình hình giao thông trong ngày hội bầu cử ở Yên Minh

23/05/2016 00:00 196 lượt xem

Cùng với các địa phương cả nước, ngày 22/5, trên 49.000 cử tri của huyện Yên Minh cũng đã tham gia bầu cử, sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài tham gia vào các cơ quan quyền lực cao nhất ở Trung ương và địa phương. Với địa hình vùng cao, giao thông đi lại khó khăn nên để đảm bảo cho ngày bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân, huyện Yên Minh cũng đặc biệt chú trọng tới việc đảm bảo an toàn giao thông.

     Trung tâm thị trấn Yên Minh, là nơi tập trung đông dân cư và phương tiện giao thông qua lại, ngay từ sáng sớm, tại các ngã ba, ngã tư, điểm giao thông trọng yếu của huyện, lực lượng cảnh sát giao thông đã được tăng cường tuần tra, kiểm soát, đảm bảo giao thông thông suốt để cử tri thuận tiện cho việc đi bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 và HĐND các cấp; giải quyết kịp thời các tình huống đột xuất xảy ra, đồng thời sẵn sàng tất cả các phương án, kế hoạch, lực lượng, phương tiện….phục vụ cho ngày bầu cử  đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

     Riêng đối với các xã trên địa bàn huyện, giao thông đi lại còn nhiều khó khăn, nhiều cử tri ở xa điểm bỏ phiếu nên phương tiện di chuyển là xe máy, cấp ủy, chính quyền địa phương cũng đã tuyên truyền nhân dân đi lại đảm bảo an toàn, thực hiện nghiêm các quy định Luật an toàn giao thông  trong ngày Bầu cử. Trung tá Nguyễn Viết Văn-Đội trưởng đội CSGT công an huyện Yên Minh cho biết: "Lực lượng cảnh sát giao thông huyện tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng cảnh sát giao thông thành lập 3 tổ công tác để đảm bảo an ninh trên tuyến quốc lộ 4c, trung tâm các xã  và trung tâm thị trấn Yên Minh, giúp cho ngày hội bầu cử diễn ra an toàn và đảm bảo".

     Với sự cố gắng nỗ lực của cấp ủy chính quyền các cấp, các lực lượng chức năng và ý thức chấp hành luật giao thông của nhân dân, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Yên Minh được đảm bảo, góp phần vào sự thành công chung của ngày hội bầu cử tại địa phương./.

                      

Lực lượng vũ trang huyện tham gia đi bầu cử


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập