Chính Trị

Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn thị trấn Yên Minh

29/06/2018 00:00 82 lượt xem

Chiều 28/6, đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khoá XIV, đơn vị tỉnh Hà giang đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình tại thị trấn Yên Minh bị thiệt hại về tài sản, hoa màu trong những ngày mưa lũ vừa qua. Cùng đi về phía huyện có đồng chí Phạm Xuân Diệu – Phó chủ tịch UBND huyện.

    Tại các gia đình đến thăm, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Vương Ngọc Hà và đoàn công tác đã thăm hỏi, chia sẻ những mất mát mà các gia đình phải gánh chịu, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhấn mạnh: Hiện nay, đang là cao điểm của mùa mưa lũ, do đó, cùng với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, mỗi người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác trong việc phòng chống mưa bão, sạt lở đất.

    Được biết, tại huyện Yên Minh, đợt mưa lũ vừa qua đã gây thiệt hại lớn về công trình giao thông, công trình phúc lợi, nhà cửa, tài sản và hoa màu của nhân dân, ước tính tổng giá trị thiệt hại là trên 18 tỉ đồng.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập