Thông tin tuyên truyền

Người dân các xã biên giới của huyện Yên Minh kỳ vọng nhiều vào Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2011 – 2016

11/12/2015 00:00 187 lượt xem

Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2011-2016 đã diễn ra trong các ngày từ ngày 8-10/11 và thu hút đông đảo sự quan tâm theo dõi của cử tri trên địa bàn tỉnh. Tại huyện Yên Minh, bắt đầu từ phiên Khai mạc tới phiên Bế mạc đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân.

 Có thể nói, những Kỳ họp HĐND tỉnh luôn nhận được sự quan tâm của người dân, nhất là Kỳ họp cuối năm. Đây là Kỳ họp được đánh giá là có tầm quan trọng rất lớn, tại Kỳ họp này, HĐND tỉnh đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn toàn tỉnh trong năm 2015 và đề ra các mục tiêu, giải pháp năm 2016. Tại các xã biên giới của huyện Yên Minh, người dân cũng đã dành nhiều thời gian để theo dõi sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh và bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà tỉnh ta đã đạt được trong năm 2015 trên tất cả các lĩnh vực và đặt nhiều kỳ vọng tại Kỳ họp này.

Tại kỳ họp đã xem xét thông qua 17 Nghị quyết chuyên đề và Nghị quyết công tác cán bộ, đồng thời, tại Kỳ họp, lợi ích và quyền lợi của người dân cũng được quan tâm, do đó, đã thu hút đông đảo người dân theo dõi. Nhiều bậc cử tri kỳ vọng với việc bầu mới các chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ là cơ sở quan trọng để tỉnh ta đưa ra nhiều quyết sách mới, đưa đời sống của nhân dân và nền kinh tế của tỉnh ngày càng phát triển.

Kỳ họp HĐND luôn là nơi gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và việc Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2011-2016 được diễn ra thành công tốt đẹp, đã phần nào khẳng định đây chính là cầu nối giữa dân với Đảng, thể hiện được ý chí, nguyện vọng của nhân dân./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập