Chính Trị

Liên trường xã Đông Minh tổng kết năm học 2015-2016

30/05/2016 00:00 162 lượt xem

Sáng ngày 30/5, liên trường xã Đông Minh gồm trường Mầm non, tiểu học và trung học cơ sở đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2015-2016. Dự và phát biểu tại lễ tổng kết có đồng chí Hoàng Quang Hoàn - phó chủ tịch thường trực UBND huyện.

     Trong năm học vừa qua, với sự đoàn kết nhất trí trong tập thể nên các trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chất lượng giáo dục trong nhà trường được nâng lên rõ rệt, số học sinh và giáo viên giỏi cao hơn những năm trước, thực hiện tốt việc duy trì kết quả phổ cập giáo dục THCS, chống mù chữ, phổ cập giáo dục tiểu học trong năm 2015. Tỉ lệ huy động trẻ từ 0-2 tuổi đạt 93%; tỉ lệ chuyển lớp và chuyển cấp ở bậc tiểu học đạt 100%... Nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới của các trường là tiếp tục triển khai thực hiện việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”;  đẩy mạnh phong trào thi đua “trường học thân thiện học sinh tích cực”; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để đổi mới phương pháp dạy và học…

     Phát biểu tại lễ tổng kết đồng chí Hoàng Quang Hoàn - phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những kết quả của 3 trường đã đạt được trong năm học 2015-2016. Để năm học mới đạt kết quả tốt hơn đồng chí yêu cầu chính quyền địa phương, các nhà trường và các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn nữa công tác giáo dục, huy động nguồn xã hội hóa giáo dục để sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất nhà lớp học, đảm bảo cho các em vui chơi, học tập. Các trường cần quan tâm đưa văn hóa truyền thống vào giảng dạy như mời các nghệ nhân của địa phương đến dạy cho các em về văn hóa của dân tộc mình… Đặc biệt trong dịp nghỉ hè này, chính quyền địa phương, nhà trường và các bậc phụ huynh cần quan tâm tạo điều kiện cho các em có 1 kỳ nghỉ hè an toàn và bổ ích./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập