Văn hóa - Xã hội

Liên đoàn lao động huyện Yên Minh tham gia Giải giao hữu bóng chuyền nam của Cụm giao ước thi đua số 2 tại Quản Bạ

23/07/2020 00:00 57 lượt xem

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2020) và chào mừng Đại hội Đảng cấp huyện, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Yên Minh tham gia Giải giao hữu bóng chuyền nam của Cụm giao ước thi đua số 2, gồm Liên đoàn Lao động các huyện: Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc và Quản Bạ.

     Tham gia Giải giao hữu gồm 3 Đội với hơn 40 vận động viên đến từ Liên đoàn Lao động của 3 huyện Quản Bạ, Yên Minh và Mèo Vạc. Các Đội tham gia với tinh thần giao lưu, đoàn kết, cọ sát cùng nhau tiến bộ, đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, vui tươi trong đông đảo CNVCLĐ và nhân dân đến xem và cổ vũ.

     Qua một ngày thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng của Liên đoàn Lao động huyện Yên Minh, giải Nhì cho đội bóng Liên đoàn Lao động huyện Quản Bạ; giải Ba cho đội bóng Liên đoàn Lao động huyện Mèo Vạc.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập