Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo Ban CHQS huyện Dự khai giảng tại một số Trường học trên địa bàn

06/09/2022 14:50 130 lượt xem

Hòa chung không khí tưng bừng của buổi Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023, sáng ngày 5.9, Đồng chí thượng tá Trần Hữu Hội - Ủy viên BTV huyện ủy - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã đến dự Lễ khai giảng và tặng quà của huyện cho các trường học trên địa bàn xã Phú Lũng.

Lãnh đạo Ban CHQS huyện Dự khai giảng tại một số Trường học trên địa bàn

Cũng trong sáng ngày 5/9, Đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Tiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới và trao tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non Hoa Hồng. Tại đây, đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Tiến đã trao tặng 05 xuất quà cho 05 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 01 xuất quà cho Trường Mần Non Hoa Hồng. Đây là những phần quà có ý nghĩa giá trị thiết thực sâu sắc, nhằm động viên, khích lệ các cháu học sinh bước vào năm học mới.
Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Nâng bước em tới trường” giữa Đảng ủy, Ban CHQS huyện Yên Minh và đơn vị kết nghĩa Trường Mần Non Hoa Hồng thực hiện với mong muốn đóng góp vào công tác an sinh giáo dục, giúp chắp cánh ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

 

Vương Dũng - Nguyễn Ý (Ban CHQS Huyện)

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập