Văn hóa - Xã hội

Lễ ra mắt CLB Bóng bàn tổ 5 thị trấn Yên Minh

06/02/2018 00:00 111 lượt xem

Nhằm nâng cao phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, chiều ngày 5/2/2018, CLB bóng bàn tổ 5 thị trấn Yên Minh đã tổ chức Lễ ra mắt CLB.

     Câu lạc bộ Bóng bàn tổ 5 thị trấn Yên Minh được thành lập ngày 19/1/2018 với gần 20 thành viên ở nhiều lứa tuổi khác nhau tham gia. Câu lạc bộ được thành lập nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người cùng sở thích, gắn kết sự giao lưu giữa các thành viên trong câu lạc bộ, nhằm đưa môn thể thao bóng bàn của huyện phát triển mạnh mẽ.

     Việc CLB bóng bàn của tổ 5 thị trấn Yên Minh được thành lập và đi vào hoạt động là điều kiện thu hút những VĐV yêu thích những môn thể thao này đến luyện tập nâng cao sức khoẻ, đồng thời qua đó phát hiện, bồi dưỡng những vận động viên có năng khiếu để tham gia thi đấu các giải do các cấp tổ chức.

     Tại Lễ ra mắt, chủ nhiệm CLB đã thông qua điều lệ và quy chế hoạt động của CLB để các thành viên hiểu rõ và nghiêm chỉnh chấp hành. Hy vọng sau buổi lễ, CLB bóng bàn tổ 5 thị trấn Yên Minh sẽ hoạt động tích cực và hiệu quả hơn, ngày càng thu hút được nhiều thành viên tham gia./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập