Văn hóa - Xã hội

Lễ phát động phòng trào giúp đỡ người có công khó khăn về nhà ở

28/10/2019 00:00 85 lượt xem

Ngày 25/10, Liên đoàn lao động huyện tổ chức Lễ phát động phong trào đoàn viên công đoàn giúp đỡ người có công, CCB nghèo, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Na Khê.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện kêu gọi, đoàn viên các công đoàn trên địa bàn huyện, cùng góp sức, ngày công lao động để xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo còn khó khăn về nhà ở, nhằm thực hiện phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động, đồng thời nhằm tri ân những người đã hy sinh xương máu bảo vệ biên cương Tổ quốc và hướng tới người dân nghèo biên giới. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống của các đối tượng chính sách. Đồng thời thể hiện lòng biết ơn, tri ân, chia sẻ giúp đỡ của công đoàn viên với người có công, CCB nghèo và các hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Sau khi kết thúc buổi lễ, gần 100 đoàn viên của các công đoàn trên địa bàn huyện đã đến vận chuyển vật liệu xây dựng như: Gạch, xi măng cho một gia đình cựu chiến binh nghèo tại thôn Lùng Búng xã Na Khê.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập