Chính Trị

Lãnh đạo tỉnh và huyện dự khai mạc bầu cử tại thị trấn Yên Minh

23/05/2016 00:00 183 lượt xem

Đúng 7h sáng ngày 22/5/2016, các điểm bầu cử trên địa bàn huyện Yên Minh đồng loạt khai mạc. Tại đơn vị bầu cử số 4 thị trấn Yên Minh, đồng chí Nguyễn Minh Tiến-Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, phó chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện Yên Minh đã dự lễ khai mạc bầu cử và thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

     Thị trấn Yên Minh có trên 4 nghìn cử tri, trong đó cử tri nữ là 1 nghìn 492 người, cử tri nam là 2 nghìn 512 người với 6 đơn vị bầu cử. Để ngày hội Bầu cử thực sự trở thành ngày hội lớn của nhân dân trên địa bàn, cấp ủy-chính quyền địa phương đã tiến hành thực hiện việc chuẩn bị cho công tác bầu cử đúng luật, chú trọng việc trang trí khánh tiết, tuyên truyền vận động cử tri đi bầu cử, chú trọng công tác an ninh trật tự để ngày hội bầu cử diễn ra sôi nổi, trang nghiêm, đúng luật, an toàn và tiết kiệm. Tại các điểm bỏ phiếu các cử tri đã tập trung rất sớm để nghiên cứu tóm tắt tiểu sử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 để có cơ sở lựa chọn, bầu những ứng cử viên xứng đáng nhất vào Quốc hội và HĐND các cấp. Ngay sau lễ khai mạc, các cử tri lần lượt vào phòng bỏ phiếu làm thủ tục nhận phiếu bầu cử để thực hiện quyền công dân của mình nhằm lựa chọn ra những người đủ năng lực, phẩm chất để bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp đại diện cho ý trí và nguyện vọng của nhân dân.

     Ngay sau khi dự lễ khai mạc, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến cùng các đồng chí lãnh đạo thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện Yên Minh đã bỏ những lá phiếu để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình./.

                 

Đồng chí Bí thư huyện ủy Nguyễn Khanh Lâm, và đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khu bỏ phiếu bầu cử tại đơn vị bầu cử số 4 - thị trấn Yên Minh


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập