Chính Trị

Lãnh đạo huyện Yên Minh kiểm tra công tác chuẩn bị thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2016

30/06/2016 00:00 125 lượt xem

Ngày 30/6, Đồng chí Nguyễn Khánh Lâm-ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, bí thư huyện ủy đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016. Cùng đi có đồng chí Phan Thị Minh-Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện.

     Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, huyện Yên Minh có 565 thí sinh tham dự ở 2 cụm thi, trong đó ở cụm thi số 11 tỉnh Hà Giang do trường Đại học chủ trì có 65 thí sinh, ở cụm thi số 2 do Sở giáo dục và đạo tạo tỉnh chủ trì, đặt tại trường PTDT nội trú cấp II-III Yên Minh có 500 thí sinh của 4 trường: Trường PTDT nội trú cấp II-III Yên Minh; trường THPT Yên Minh; trường THPT Mậu Duệ và TT giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên Yên Minh. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất, 18 phòng thi đã đảm bảo đủ trang thiết bị về bàn, ghế theo quy định của bộ giáo dục và đào tạo; Các phòng làm việc của hội đồng, thanh tra cũng được chuẩn bị đầy đủ phục vụ cho công tác coi thi. Đồng thời huyện cũng chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất như: nơi ăn nghỉ cho thí sinh, chuẩn bị kỹ về công tác y tế, đảm bảo an ninh trật tự, giao thông, thông tin liên lạc thông suốt, trong thời gian diễn ra kỳ thi. Hiện tại trên 60 giám thị, thanh tra của kỳ thi đã có mặt đông đủ, các em học sinh đã sẵn sàng tâm thế cho kỳ thi diễn ra từ ngày mùng 1 đến ngày 4/7/2016.

     Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Minh đã bày tỏ sự cảm ơn đến các thầy cô giáo trong hội đồng thi không quản ngại đường xá xa xôi, tới với huyện vùng cao Yên Minh, và mong muốn mỗi thầy cô giáo làm công tác thi tại điểm thi trường PTDT nội trú-THCS-THPT Yên Minh hiểu và thông cảm với những khó khăn trong sự nghiệp giáo dục tại vùng cao. Lãnh đạo huyện Yên Minh khẳng định huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 điểm thi huyện Yên Minh diễn ra an toàn và đạt kết quả cao./.

 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập