Văn hóa - Xã hội

Khai mạc hội chợ thương mại huyện Yên Minh lần thứ nhất năm 2016

08/06/2016 00:00 220 lượt xem

Tối ngày 6/6/2016, UBND huyện Yên Minh đã phối hợp với Công ty TNHH F17 tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ thương mại huyện Yên Minh lần thứ nhất năm 2016. Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTT, các đồng chí trong ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện công ty TNHH F17, lãnh đạo các cơ quan ban ngành và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

     Với mục đích thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng, tăng cường liên kết thương mại, thúc đẩy sự phát triển của địa phương. Hội chợ thương mại huyện Yên Minh lần thứ nhất năm 2016 được tổ chức từ ngày 6/6 đến ngày 11/6/2016, với quy mô 50 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, bày bán các sản phẩm như: giầy da, may mặc, thủ công mỹ nghệ, điện tử, điện lạnh, hóa mỹ phẩm, đồ trang sức, hàng gia dụng, nước giải khát… Các mặt hàng được trưng bày khoa học, hợp lý, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng vùng nông thôn.

     Đây là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, là cơ hội cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, cá nhân kinh doanh gặp gỡ, tìm kiếm thị trường, đẩy mạnh việc bán hàng hóa, sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ cũng là dịp huyện Yên Minh giới thiệu về tiềm năng, lợi thế của mình để cùng hợp tác và phát triển trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, đầu tư và du lịch. Ngay trong ngày đầu khai mạc, hội chợ thương mại huyện Yên Minh đã thu hút rất đông đảo bà con nhân đến thăm quan và mua sắm.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập