Thông tin tuyên truyền

Khối Đảng Huyện ủy Yên Minh với Phong trào “ngày thứ 7 hướng về cơ sở”

29/07/2014 00:00 144 lượt xem

Nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết cũng như để chương trình xây dựng nông thôn mới có sức lan tỏa tới cán bộ, công chức trong khối. Ngày 26/7, khối Đảng huyện ủy Yên Minh đã tổ chức ngày thứ 7 hướng về cơ sở tại thôn Nà Luông - xã Mậu Long. Tham gia hoạt động có đồng chí Trần Xuân Thủy - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy và đông đảo cán bộ, công chức trong khối.
Tại đây, cán bộ, công chức khối Đảng huyện ủy Yên Minh đã cùng bà con thôn Nà Luông khơi thông cống rãnh, quét dọn, vệ sinh đường làng, ngõ xóm, xới cỏ và sửa sang cổng vào nhà cho các hộ gia đình, sửa chữa đoạn đường dẫn vào điểm trường tiểu học tại thôn. Hoạt động có ý nghĩa thiết thực này đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức của đơn vị tham gia. Cùng với nhân dân trong thôn thôn bản, mỗi cán bộ của khối khi tham gia hoạt động này đều nhiệt tình và tâm huyết, đoàn kết chung sức cùng bà con xóm bản thực hiện phần việc đã đề ra. Qua 1 ngày thứ 7 được làm việc cùng với bà con nhân dân, cán bộ, công chức của khối đã thể hiện được trách nhiệm của mình với nhân dân, đây cũng là cơ hội để mỗi cán bộ, công chức của khối nắm bắt được chủ trương của huyện trong thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, tạo sức mạnh tập thể đoàn kết và lòng tin vững chắc trong nhân dân, gần gũi nhân dân, hiểu được những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Lồng ghép với hoạt động này, cán bộ, công chức của khối cũng đẩy mạnh tuyên truyền nhân dân trong thôn áp dụng khoa học kỹ thuật, đưa những giống cây, con có năng suất cao vào sản xuất, vệ sinh nhà cửa, đường làng ngõ xóm, di chuyển chuồng trại gia súc ra xa nơi ở.

Có thể khẳng định chương trình "Ngày thứ 7 hướng về cơ sở" đang được triển khai trên địa bàn huyện Yên Minh đã nâng cao nhận thức và tạo sự đồng thuận cao giữa  đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức và nhân dân trong huyện, đóng góp công sức và trí tuệ trong công cuộc xây dựng nông thôn mới, từng bước xây dựng huyện Yên Minh ngày càng phát triển./.

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập