Văn hóa - Xã hội

Huyện Yên Minh tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2017

22/10/2017 00:00 131 lượt xem

Sau 2 ngày thi đấu khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần thể thao cao thượng, Đại hội TDTT huyện Yên Minh lần thứ VI năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Đại hội diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi, thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đến tham gia và cổ vũ.

     Tham gia Đại hội TDTT lần này có 24 đoàn đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện, với gần 600 VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung gồm: bóng đá, bóng chuyền, bắn nỏ, đẩy gậy, đánh sảng, điền kinh, kéo co, cầu lông và bóng bàn. Để có thể đạt được thành tích cao nhất, các đoàn, các VĐV tham gia tại Đại hội đã tập trung luyện tập và chuẩn bị tâm thế tốt nhất để có thể mang đến đại hội những màn thi hay, hấp dẫn; các xã, thị trấn cũng đã chỉ đạo sát sao và quan tâm thiết thực tới việc luyện tập của các VĐV. Đồng chí Triệu Quý Hùng - Phó chủ tịch UBND xã Na Khê cho biết: “Để góp phần thành công vào Đại hội, thì cấp ủy, chính quyền xã đã chỉ đạo tất cả bà con nhân dân trên địa bàn  tập luyện, cũng như rèn luyện thân thể để làm sao thi đấu công minh và để đạt được kết quả cao nhất”.

     Việc tổ chức Đại hội TDTT nhằm đánh giá một cách toàn diện phong trào thể dục thể thao của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Yên Minh. Đồng thời, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; giữ gìn và phát huy các môn thể thao quần chúng, thể thao dân tộc và các trò chơi dân gian truyền thống ở địa phương. Anh Nguyễn Thành Hưng - Vận động viên xã Du Tiến chia sẻ: “Tham gia thi đấu môn bóng bàn tại Đại hội TDTT lần này, anh đã giành nhiều thời gian để luyện tập với mong muốn đạt thành tích cao, góp phần tạo nên thành công của Đại hội và việc luyện tập thể dục thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe thể chất mà còn giúp anh  giải tỏa những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng”.

     Có thể khẳng định, Đại hội thể dục thể thao huyện Yên Minh lần thứ VI là một hoạt động văn hóa - thể thao có ý nghĩa vô cùng quan trọng nhằm biểu dương sức mạnh tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện, quyết tâm rèn luyện sức khỏe, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

     Sau 2 ngày thi đấu, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đoàn thị trấn; giải nhì Đoàn xã Mậu Duệ; giải 3 Đoàn xã Du già và trao các giải cá nhân khác./.

Đồng chí Nguyễn Văn Biên - Q.Giám đốc Trung tâm VHTT&DL huyện - Phó ban tổ chức đại hội trao giải cho các đoàn và các vận động viên


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập