Chính Trị

Huyện Yên Minh tổ chức Hội nghị tổng kết khối Đảng, đoàn thể huyện năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

17/01/2018 00:00 76 lượt xem

Ngày 16/01, Huyện ủy Yên Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết khối Đảng, đoàn thể huyện năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự và chỉ đạo tại hội nghị, có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đại diện Thường trực UBND huyện. Đồng chí Sùng Mí Thề, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị.

    Năm 2017, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội từ huyện xuống cơ sở đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phát huy dân chủ, chủ động khắc phục khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; kịp thời có những chủ trương, giải pháp linh hoạt trong công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế - xã hội. Chú trọng làm tốt công tác xây dựng Đảng, tạo chuyển biến tích cực trên các mặt: công tác tư tưởng, tổ chức; trong năm đã kết nạp mới được 263 đảng viên, nâng tổng số đảng viên của toàn huyện lên trên 5.600 đảng viên. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững; đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm 6,68 %.

   Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khánh Lâm đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội đã tích cực, chủ động tham mưu cho cấp ủy đối với lĩnh vực được phân công. Về nhiệm vụ trong năm 2018, Bí thư Huyện ủy đề nghị: các ngành, các cấp thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Tập trung xây dựng cơ quan, đơn vị đạt trong sạch, vững mạnh, tinh thông nghiệp vụ công tác; với mục tiêu phấn đấu hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ về nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng hệ thống chính trị. Triển khai các giải pháp cụ thể cho từng nguyên nhân tồn tại, hạn chế đối với từng ngành, lĩnh vực, địa phương phụ trách. Tăng cường công tác phối, kết hợp giữa các cơ quan trong khối; tiếp tục duy trì, thực hiện tốt các mô hình, cách làm hay để nhân rộng…


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập