Chính Trị

Huyện Yên Minh giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2017

16/02/2017 00:00 143 lượt xem

Để động viên và cổ vũ tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tối ngày 15/2, huyện Yên Minh đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2017. Dự có các đồng chí: Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Phan Thị Minh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng dự còn có lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND huyện.

    Chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu, với nhiều tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, mừng xuân đổi mới, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước... các tiết mục văn nghệ sôi nổi đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi của các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Đây là hoạt động thường niên hàng năm mà huyện tổ chức trước mỗi dịp giao nhận quân, góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân - dân, động viên tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ tổ quốc. Qua đó, giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

   Ngay sau các tiết mục văn nghệ là chương trình đốt lửa trại. Các hoạt động này đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho mỗi thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, góp phần giúp các thanh niên củng cố niềm tin, ý chí, sự đoàn kết và phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập