Chính Trị

Huyện Yên Minh gặp mặt hội đồng kỳ thi THPT quốc gia năm 2016

29/06/2016 00:00 140 lượt xem

Chiều ngày 29/6, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức buổi gặp mặt hội đồng kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 điểm thi trường PTDT nội trú-THCS-THPT Yên Minh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Anh Tuấn-Phó chủ tịch UBND huyện. Các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia huyện Yên Minh và toàn thể các thầy cô giáo là giám thi tại điểm thi huyện Yên Minh.

     Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, huyện Yên Minh có 565 thí sinh tham dự ở 2 cụm thi, trong đó ở cụm thi số 11 tỉnh Hà Giang do trường Đại học chủ trì có 65 thí sinh, ở cụm thi số 2 do Sở giáo dục và đạo tạo tỉnh chủ trì, đặt tại trường PTDT nội trú cấp II-III Yên Minh có 500 thí sinh của 4 trường: Trường PTDT nội trú cấp II-III Yên Minh; trường THPT Yên Minh; trường THPT Mậu Duệ và TT giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên Yên Minh. Tổng số giám thị coi thi, cán bộ thanh tra tại điểm thi trường PTDT nội trú-THCS-THPT Yên Minh của huyện Yên Minh là trên 60 cán bộ giáo viên thuộc các huyện thị trong tỉnh. Riêng với công tác bảo mật đề thi đã được tổ chức chặt chẽ tới khi kỳ thi diễn ra.

     Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Anh Tuấn-Phó chủ tịch UBND huyện đã báo cáo sơ qua với đoàn về tình hình phát triển kinh tế-văn hoá-xã hội của địa phương, nhất là lĩnh vực giáo dục để các thầy cô giáo trong đoàn hiểu rõ hơn về những khó khăn về địa hình và những hạn chế trong sự nghiệp giáo dục của huyện. Qua đó, hiểu và thông cảm với những người gieo chữ ở vùng cao. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới đoàn và huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 tại điểm thi huyện Yên Minh diễn ra an toàn và đạt kết quả cao./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập