Thông tin tuyên truyền

Huyện đoàn Yên Minh phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015

16/06/2015 00:00 260 lượt xem

Sáng ngày 13/6, huyện đoàn Yên Minh phối hợp cùng với UBND xã Đông Minh đã tổ chức lễ phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015. Tới dự có các đoàn viên thanh niên của các cơ quan, ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn huyện và đoàn viên thanh niên của xã Đông Minh.
Phát động tại buổi lễ, đồng chí Lý A Tỏn - Bí Thư huyện đoàn đã nhấn mạnh: để chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015 thực sự có ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tổ chức, đoàn kết tập hợp thanh niên, tạo ra được nhiều phong trào, hoạt động có dấu ấn và mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thì cần phải hết sức cụ thể, thiết thực sao cho phù hợp với tình hình thực tế ở mỗi xã, thị trấn. Từ Bí thư đoàn đến các đoàn viên thanh niên cần thường xuyên kiểm tra, đôn đốc để các công trình, phần việc mang tính hiệu quả và bền vững, đặc biệt là có tính rộng khắp, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã ra quân mở rộng tuyến đường từ thôn Tu Đóc đi thôn Tàng Rêu của xã Đông Minh với tổng chiều dài đường là 200m và chiều rộng là 2,5m. Theo kế hoạch, đây là tuyến đường được Huyện đoàn lựa chọn là công trình thanh niên có sự tham gia đóng góp công sức của tất cả các cơ sở đoàn trong toàn huyện để chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện, lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập