Văn hóa - Xã hội

Hội thi: Hoạt động đọc sách trong nhà trường năm học 2015-2016

30/04/2016 00:00 134 lượt xem

Sáng ngày 29/4/2016, Trường tiểu học thị trấn Yên Minh đã tổ chức Hội thi “hoạt động đọc sách trong nhà trường năm học 2015-2016”.

     Với mục đích nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội và khuyến khích tất cả mọi người, nhất là giới trẻ khám phá niềm yêu thích đọc sách; tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ, quảng bá sách; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc.

     Hội thi “hoạt động đọc sách trong nhà trường năm học 2015-2016” tại trường tiểu học thị trấn Yên Minh gồm các nội thi như: xếp sách nghệ thuật; kể chuyện theo sách và sắm vai vào các nhân vật trong sách; nghe đọc câu chuyện và trả lời các câu hỏi trong nội dung câu chuyện; vẽ tranh theo sách; chung tay xây dựng tủ sách mới cho em và tổ chức quyên  góp ủng hộ sách cho thư viện.

     Hi vọng, thông qua Hội thi này sẽ mang lại nhiều niềm vui mới, khơi dậy niềm đam mê, thói quen đọc sách hằng ngày cho giáo viên và học sinh của trường tiểu học thị trấn Yên Minh. 

 

                    

Mô hình sách lăng Bác Hồ của khối lớp 1    


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập