Chính Trị

Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa đồng chí bí thư huyện ủy với nhân dân xã Mậu Duệ

26/12/2017 00:00 108 lượt xem

Chiều ngày 25/12, Đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy Yên Minh đã có buổi tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Mậu Duệ. Cùng dự buổi tiếp xúc có đồng chí Phạm Xuân Diệu - Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn của huyện.

      Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, bà con nhân dân xã Mậu Duệ đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với đồng chí Bí thư huyện ủy về những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân như sản xuất nông nghiệp, xây dựng NTM, nước sạch và vệ sinh môi trường, giáo dục đào tạo, chế độ chính sách, công tác tổ chức cán bộ… Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi  liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Bí thư huyện ủy và đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn có liên quan làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

      Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy Yên Minh đã ghi nhận và tiếp thu các ý kiến, đề xuất của nhân dân xã Mậu Duệ. Đồng thời, khẳng định việc đối thoại trực tiếp với người dân là dịp để cấp ủy, chính quyền các cấp nắm bắt, giải quyết những khó khăn, vướng mắc, bức xúc của nhân dân, từ đó kịp thời giải quyết và định hướng đúng cho người dân, tạo sự đồng thuận cao trong việc triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng tại địa phương./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập