Chính Trị

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Chi bộ Trung tâm VHTT& DL huyện khoá V, nhiệm kỳ 2015-2020

29/05/2018 00:00 64 lượt xem

Chiều ngày 29/5, Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh khoá V, nhiệm kỳ 2015-2020 đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ. Dự Hội nghị có đồng chí Sính Phái Chơ - Phó chủ tịch HĐND huyện.

     Chi bộ Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh được sáp nhập từ 2 Chi bộ (Trung tâm Văn hoá và Chi bộ Đài TT-TH) với nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Hiện nay Chi bộ có 20 Đảng viên. Trong nửa nhiệm kỳ qua, Chi bộ luôn đoàn kết nội bộ, thống nhất cao về quan điểm lãnh, chỉ đạo; hàng tháng tổ chức sinh hoạt định kỳ để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ và của từng cán bộ, Đảng viên. Trong lĩnh vực thông tin tuyên truyền đã truyền tải các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú như: băng zôn, khẩu hiệu, panô áp phích, thông tin lưu động; tuyên truyền qua hệ thống truyền thanh, truyền hình...; Phong trào văn hóa, văn nghệ được đẩy mạnh và phát triển rộng khắp từ huyện đến cơ sở; các chương trình Truyền thanh, Truyền hình địa phương được Chi bộ quan tâm, luôn bám sát vào các Chỉ thị, Nghị quyết và ý kiến chỉ đạo của cấp trên để định hướng tuyên truyền; nội dung tuyên truyền đa dạng, phong phú đáp ứng được như cầu nghe, nhìn của nhân dân. Công tác xây dựng Đảng và phát triển Đảng viên luôn được Chi bộ quan tâm thực hiện, trong nửa nhiệm kỳ đầu, Chi bộ đã kết nạp và chuyển Đảng chính thức cho 3 Đảng viên mới. Thường xuyên thực hiện cuộc vận động xây dựng, chỉnh đốn Đảng, tạo sự đoàn kết, thống nhất nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ Đảng viên, củng cố lòng tin của quần chúng vào sự lãnh đạo của Đảng.

     Mục tiêu phấn đấu của Chi bộ Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh trong nửa nhiệm kỳ còn lại là: tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chú trọng công tác phát triển sự nghiệp văn hóa, thông tin và du lịch; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, Đảng viên và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác nghệ thuật, phóng viên, kỹ thuật viên; đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên ngành để đáp ứng được nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Xây dựng Chi bộ, đơn vị ngày càng phát triển giữa vững danh hiệu Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh…


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập