Chính Trị

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020

26/05/2018 00:00 63 lượt xem

Chiều ngày 25/5, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020 đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ. Dự và phát biểu tại Hội nghị có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm – UVBCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư huyện ủy.

     Đảng bộ Bệnh viện ĐKKV Yên Minh được thành lập năm 2009, Đảng bộ có 5 Chi bộ trực thuộc và 76 Đảng viên. Trong nửa nhiệm kỳ qua, Bệnh viện đã luôn chủ động phối hợp với các đơn vị, ngành có liên quan tổ chức nhiều chủ trương, biện pháp nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đáp ứng yêu cầu ngày càng cao nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Công tác quản lý, điều hành bệnh viện được thực hiện công khai, dân chủ, minh bạch; Công tác khám chữa bệnh đi vào ổn định và phát triển bền vững; Công tác thi đua, khen thưởng đảm bảo công bằng, khách quan; Tình hình chính trị, tư tưởng trong cán bộ, viên chức, người lao động luôn ổn định. Vị thế của Bệnh viện được nâng cao tạo niềm tin trong nhân dân. Nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt, tạo tiền đề quan trọng để hoàn thành xuất sắc phương hướng, mục tiêu và các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết đã đề ra.

       Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm – UVBCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Bệnh viện đã đạt được trong nửa đầu nhiệm kỳ. Đồng thời, đồng chí mong muốn Đảng ủy Bệnh viện ĐKKV Yên Minh sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh và sự đoàn kết của toàn bộ đảng viên, người lao động trong Bệnh viện nhằm thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ của nửa nhiệm kỳ còn lại.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập