Văn hóa - Xã hội

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Tạp chí Công thương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang trao tặng quà cho hộ nghèo, học sinh tại xã Thắng Mố

28/01/2016 00:00 166 lượt xem

Chiều ngày 25/1, thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam/điôxin” năm 2016. Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Tạp chí Công thương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng 200 xuất quà, mỗi xuất trị giá 300.000 đồng cho 200 hộ nghèo; 20 cặp lợn giống cho hộ phụ nữ nghèo, trị giá 2 triệu đồng/cặp và 20 xuất học bổng cho 20 học sinh Tiểu học nghèo có thành tích học tập khá, giỏi, trị giá 1 triệu đồng/xuất, với tổng giá trị là 120 triệu đồng.

 Phong trào“Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” hàng năm đều được các cấp ủy; chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo và nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, với nhiều hình thức đa dạng, thể hiện nét đẹp truyền thống “lá lành đùm lá rách” của nhân dân ta. Hoạt động vận động các nguồn lực để tặng quà dịp tết cho các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công… đã trở thành công việc thường xuyên và thực sự mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập