Văn hóa - Xã hội

Giao lưu bóng chuyền kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11

20/11/2017 00:00 205 lượt xem

Ngày 18/11/2017, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Yên Minh đã tổ chức giao lưu bóng chuyền kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11 cho cán bộ giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục của các cụm trường học trên địa bàn huyện.

     Tham dự giải bóng chuyền giao lưu lần này có 8 đội bóng gồm 4 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ, đến từ các cụm trường học trong huyện. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, đội nào giành được nhiều trận thắng hơn thì xếp giải cao hơn. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cống hiến hết mình các đội đã mang đến chương trình giao lưu những trận bóng hay, với những đường chuyền đẹp, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả trung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nam của cụm Trường xã Bạch Đích và đội bóng chuyền nữ của cụm Trường trung tâm thị trấn, và trao các giải nhì và ba cho các cụm.

     Đây là hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy việc nâng cao chất lượng giáo dục thể chất trong các nhà trường; tạo cơ hội để cán bộ, giáo viên các trường học có điều kiện gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động TDTT. Đồng thời cũng là dịp để các cá nhân thể hiện khả năng, năng khiếu của mình đối với bộ môn bóng chuyền. Qua đó, nhằm động viên khuyến khích phong trào tập luyện TDTT tăng cường tinh thần đoàn kết tập thể.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập