Văn hóa - Xã hội

Cuộc thi em yêu thích Tiếng Anh cấp tiểu học huyện Yên Minh lần thứ nhất năm học 2016-2017

14/11/2016 00:00 158 lượt xem

Sáng ngày 11/11/2016, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Yên Minh đã tỏ chức Hội thi “em yêu thích Tiếng Anh” cấp huyện, cấp tiểu học lần thứ nhất năm học 2016-2017.

     Tham gia Hội thi có 16 đội với 144 em học sinh của 16 trường tiểu học, Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn huyện. Ở Hội thi này các đội phải trải qua 2 phần thi cơ bản: Phần thi thứ nhất là phần thực hành cá nhân, các em thể hiện viết và trình bày bài viết theo yêu cầu trong nội dung chương trình đã học; phần thi thứ 2 là phần thi giao lưu đồng đội thể hiện qua 3 nội dung gồm  màn chào hỏi, thi hùng biện và thi năng khiếu.

     Qua hội thi “em yêu thích tiếng Anh” cấp tiểu học lần thứ nhất năm học 2016-2017 nhằm phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho học sinh cấp tiểu học. Góp phần đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, đổi mới phương pháp đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh trong nhà trường. Đây cũng là dịp để tạo sân chơi sinh động hấp dẫn, lý thú để các nhà trường thực hành trải nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, giao tiếp, thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình dưới nhiều hình thức khác nhau.

     Kết thúc hội thi các em học sinh đều được cấp giấy chứng nhận của Hội thi và BTC đã lựa chọn ra các tập thể và các cá nhân tiêu biểu để trao giải./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập