Chính Trị

Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghiệp Việt tặng quà tại huyện Yên Minh

09/02/2018 00:00 78 lượt xem

Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 7/2/2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghiệp Việt (Hà Nội) đã đến tặng quà Tết cho 2 xã Sủng Cháng và Thắng Mố huyện Yên Minh. Dự buổi tặng quà có đồng chí Phạm Xuân Diệu - Phó chủ tịch UBND huyện.

      Được biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghiệp Việt chuyên sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực: Thương mại, dịch vụ, xây dựng công trình... Hàng năm, mỗi dịp Tết đến xuân về Công ty đều có những chương trình từ thiện nhằm giúp đỡ, động viên đồng bào nghèo vùng cao có cái Tết đầy đủ, ấm áp hơn.

     Với 400 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng, gồm: gạo, mì tôm, bánh kẹo, mắm, muối đã được Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghiệp Việt trao tận tay cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Sủng Cháng, Thắng Mố. Mỗi suất quà là sự sẻ chia ý nghĩa, góp phần mang đến một cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn cho các hộ nghèo nơi đây.

      Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái của Công ty, nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo Tết cho người nghèo, động viên tinh thần các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập