Thông tin tuyên truyền

Công an huyện ra quân kiểm tra nồng độ cồn

04/01/2016 00:00 208 lượt xem

Chiều ngày 25/12, lực lượng cảnh sát giao thông công an huyện đã ra quân đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ khi tham gia giao thông.

 Theo Kế hoạch, Đội cảnh sát giao thông Công an huyện sẽ tổ chức tuần tra, kiểm soát và đo nồng độ cồn với người điều khiển phương tiện trên địa bàn. Các ca tuần tra tập trung vào buổi trưa, chiều tối, những ngày chợ phiên, những nơi tập trung các hàng quán ăn uống... Đối với các trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông, lực lượng chức năng sẽ tiến hành lập biên bản, xử lý nghiêm theo Nghị định 171 của Chính phủ, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn.

Tại chốt kiểm tra nồng độ cồn, lực lượng chức năng đã tiến hành dừng kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện giao thông, phát hiện, xử lý nhiều trường hợp vi phạm. Ngoài việc tăng cường kiểm tra nồng độ cồn, Đội cũng triển khai sâu rộng các hoạt động tuyên truyền đến quần chúng nhân dân tham gia giao thông về những mối nguy hiểm tiềm ẩn, những tác hại của việc sử dụng rượu bia quá nồng độ quy định cũng như ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ trong nhân dân góp phần kiềm chế và giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông, đặc biệt là các vụ tai nạn giao thông do người điều khiển vi phạm quy định về nồng độ cồn gây ra./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập