Văn hóa - Xã hội

Công đoàn Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Minh tổ chức Hội thi nữ công gia chánh

08/03/2018 00:00 103 lượt xem

Nhân kỉ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2018), 1978 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Vừa qua, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh đã tổ chức Hội thi nữ công gia chánh với chủ đề “Bữa cơm gia đình”.

     Tham gia Hội thi có 9 đội, trong đó có 3 đội đến từ Bệnh viện đa khoa các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Quản Bạ và 6 đội đến từ các tổ Công đoàn của Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Minh. Các đội đã tiến hành thi nấu ăn cùng 1 lúc, chủ đề hội thi "bữa cơm gia đình" dành cho 6 thành viên. Mỗi đội dự thi nấu 1 mâm cơm (đủ cho 3 thế hệ trong gia đình gồm: ông, bà, bố mẹ và con), với một số món bắt buộc do Ban tổ chức quy định và một số món sáng tạo theo ý tưởng của mỗi đội; số tiền sử dụng mua nguyên liệu cho mỗi mâm cơm không quá 500 nghìn đồng/1 mâm; thời gian cho nấu và trình bày sản phẩm là 90 phút.

Phần thi thuyết trình

      Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, qua đó động viên nữ cán bộ công nhân viên chức các Bệnh viện đa khoa trong khu vực Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

     Sau thời gian thi đấu sôi nổi, qua chấm điểm, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và các giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi.

 

Các đội đạt giải nhất, nhì, ba của Hội thi

 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập