Văn hóa - Xã hội

Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức tết thiếu nhi cho con em cán bộ trong đơn vị

03/06/2016 00:00 209 lượt xem

Nhân dịp kỉ niệm ngày quốc tế thiếu nhi, tối ngày 1/6/2016, Công đoàn Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đã tổ chức vui tết Thiếu nhi và Tuyên dương khen thưởng cho con em cán bộ nhân viên trong đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “học tốt” năm học 2015 - 2016.

     Ngày hội “Tết thiếu nhi 1 - 6” là hoạt động thường niên do Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh tổ chức hàng năm. Không khí ngày tết thiếu nhi ở đây thực sự rộn ràng với những nụ cười và tiếng hát ngộ nghĩnh của trẻ thơ. Đặc biệt khi các cháu được nhận những món quà từ BCH công đoàn bệnh viện, những món quà tuy nhỏ  nhưng nó thực sự có ý nghĩa để các cháu có động lực phấn đấu hơn nữa trong năm học mới.

     Thay mặt lãnh đạo bệnh viện ĐKKV Yên Minh đồng chí Nguyễn Thị Ngoan - Phó giám đốc bệnh viện - Chủ tịch Công đoàn đã phát biểu chúc mừng và tặng quà cho các cháu học sinh giỏi các cấp năm học 2015-2016. Đây là sự ghi nhận, biểu dương, động viên, khích lệ của lãnh đạo bệnh viện đối với con em cán bộ trong đơn vị đã có nhiều cố gắng và đạt thành tích cao trong học tập.

     Với việc tổ chức các hoạt động này nhân ngày Quốc tế thiếu nhi không những góp phần giáo dục các em về tình yêu quê hương đất nước, về văn hóa truyền thống dân tộc về tình bạn bè thân thiết; mà còn giúp cho cán bộ, công nhân viên chức của bệnh viện thêm gắn bó và tự hào về cơ quan, đơn vị mình công tác. Đồng thời tăng cường và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ, tình đoàn kết để giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập