Chính Trị

Bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính B69 huyện Yên Minh

05/07/2016 00:00 139 lượt xem

Chiều ngày 4/7/2016, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Yên Minh tổ chức Lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (hệ vừa học vừa làm) B69 mở tại huyện Yên Minh. Dự lễ bế giảng có đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư thường trực huyện ủy - trưởng ban chỉ đạo lớp học, lãnh đạo trường chính trị tỉnh, và 104 học viên của lớp học.

     Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B69 mở tại huyện Yên Minh được khai giảng ngày 24/11/2014, các học viên của lớp là các đồng chí cán bộ chủ chốt, cán bộ dự nguồn của các xã, thị trấn, các ban, ngành, đoàn thể của huyện, gồm 104 học viên. Qua khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính; đường lối chính sách của Đảng nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, MTTQ và đoàn thể nhân dân ở cơ sở; khái quát tình hình nhiệm vụ ở địa phương…

     Kết quả cuối khóa học, 100% học viên được Hiệu trưởng trường chính trị tỉnh công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận hành chính, trong đó có 10 học viên được nhà trường tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

     Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng thời, đồng chí đề nghị, mỗi học viên tham gia lớp học cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập; vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công việc, gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, nhằm góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập