Chính Trị

Bí thư Huyện ủy Yên Minh làm việc tại thôn Nà Sâu, Thị trấn Yên Minh

23/03/2018 00:00 85 lượt xem

Ngày 22/3, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Yên Minh đã có buổi làm việc tại thôn Nà Sâu của Thị trấn Yên Minh để nắm bắt tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết của cấp ủy các cấp về các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng- ninh, công tác xây dựng Đảng. Cùng đi, có lãnh đạo Thị trấn Yên Minh.

    Nà Sâu là một thôn cách xa trung tâm huyện; điều kiện kinh tế-xã hội của thôn còn gặp nhiều khó khăn; toàn thôn có tổng số 35 hộ, với 188 khẩu. Thực hiện Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của cấp ủy các cấp; thôn Nà Sâu đã họp thôn, xây dựng hoạch cụ thể hóa Nghị quyết để tổ chức thực hiện; tập trung chỉ đạo nhân dân chuẩn bị tốt các điều kiện cho sản xuất vụ Xuân; một số chương trình tạo được sự đồng thuận trong nhân dân và được nhân dân tích cực tham gia, như: chương trình nông thôn mới. An ninh nông thôn được giữ vững.

    Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, tiếp thu và lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của thôn, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khánh Lâm biểu dương tinh thần đoàn kết cộng đồng của toàn thể các hộ dân trong thôn, đã nghiêm túc thực hiện nghị quyết của cấp ủy các cấp về các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội; đồng thời nhấn mạnh, hiện nay điều kiện chung của tỉnh, huyện còn gặp nhiều khó khăn; do đó, đề nghị thôn phát huy tốt nguồn nội lực trong nhân dân, tích cực chung tay xây dựng nông thôn mới. Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, tạo không khí thi đua lao động, sản xuất. Triển khai đến từng hộ gia đình trong việc thực hiện Nghị quyết số 209 và Nghị quyết 86 của HĐND tỉnh; khuyến khích phát triển kinh tế hộ gia đình để mỗi gia đình có nguồn thu nhập ổn định, vươn lên thoát nghèo bền vững...


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập