Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy kiểm tra tuyến đường du lịch mạo hiểm từ thôn Bục Bản, thị trấn Yên Minh đi thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải.

02/10/2018 00:00 158 lượt xem

Để chuẩn bị cho Lễ hội Hoa tam giác mạch lần thứ 4 năm 2018; ngày 26/9, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra thực tế tuyến đường du lịch mạo hiểm từ thôn Bục Bản, thị trấn Yên Minh đi thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải. Cùng đi, có lãnh đạo các ngành liên quan của huyện, đại diện cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Minh và xã Lao Và Chải.

         Qua kiểm tra thực tế cho thấy, tuyến đường từ thôn Bục Bản đi các thôn Ngán Chải, Chế Quà, Cốc Cọt xã Lao Và Chải, với chiều dài khoảng 20km, gồm nhiều đoạn cua gấp khúc ngắn, nối nhau liên tiếp, được cấp ủy, chính quyền địa phương xác định là tuyến đường du lịch mạo hiểm. Đây sẽ là một hình thức du lịch mang nhiều yếu tố khám phá và trải nghiệm, đem đến cho du khách những giây phút tuyệt vời sau khi chiến thắng được bản thân, vượt qua được thử thách, khẳng định được bản lĩnh của con người trước thiên nhiên.

           Ngay sau khi kiểm tra thực tế tuyến đường du lịch mạo hiểm này, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khánh Lâm giao cho Thường trực UBND huyện chỉ đạo các ngành liên quan, chủ trì phối hợp với thị trấn Yên Minh, xã Lao Và Chải, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Phương Đông tiến hành khảo sát thực tế và đề xuất phương án cụ thể về việc xây dựng tuyến đường du lịch mạo hiểm, trình Thường trực Huyện ủy xem xét cho chủ trương trước khi tổ chức thực hiện, để chuẩn bị cho việc tổ chức Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang, lần thứ 4 năm 2018 được tổ chức trong thời gian tới…


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập