Văn hóa - Xã hội

Đoàn văn công Quân Khu 2 biểu diễn văn nghệ tại huyện Yên Minh

31/12/2017 00:00 100 lượt xem

Tối ngày 30/12, Đoàn văn công Quân Khu 2 đã tổ chức biểu diễn văn nghệ phục vụ cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Yên Minh. Đến dự có đồng chí Phạm Xuân Diệu - Phó chủ tịch UBND huyện cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang và bà con nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện.

     Tại đêm văn nghệ, Đoàn văn công Quân khu 2 đã biểu diễn các tiết mục đặc sắc, mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống quân đội nhân dân, và truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu 2 anh hùng… khắc họa hình ảnh các chiến sỹ trên các lĩnh vực chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các tiết mục được dàn dựng công phu, thể hiện mang đậm chất người lính đã gây được những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ. 

      Những tiết mục đặc sắc đó đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, vui tươi, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước và lòng tự hào dân tộc cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc huyện Yên Minh, tạo động lực góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng tại địa phương. Được biết, Đoàn văn công Quân khu 2 có bề dày truyền thống lịch sử lưu diễn phục vụ quân và dân cả nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và trong công cuộc đổi mới đất nước. 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập