Thông tin tuyên truyền

Đoàn từ thiện Phật giáo của Tịnh Độ Đạo Tràng huyện Đan Phượng – TP Hà Nội tặng quà xã Đường Thượng

22/05/2015 00:00 249 lượt xem

Sáng ngày 16/5, đoàn từ thiện Phật giáo của Tịnh Độ Đạo Tràng huyện Đan Phượng - TP. Hà Nội đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Đường Thượng.
Đoàn từ thiện đã tặng 350 suất quà cho 350 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ tàn tật, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, bao gồm gồm: 10 gói mỳ tôm, 1 gói đường, 1 gói muối, 50.000 đồng bằng tiền mặt và sách vở, với tổng giá trị 70 triệu đồng.

Thay mặt đoàn từ thiện, Phật tử Nguyễn Thị Vượng tâm sự: Chia sẻ với bà con vùng cao còn gặp nhiều khó khăn, vất vả nên Đạo trang đã vận động các tổ chức, cá nhân, phật tử có lòng hảo tâm, quyên góp ủng hộ trong thời gian ngắn nhất để có được số quà trên mang tặng đồng bào ở xã Đường Thượng - huyện Yên Minh. Hy vọng sẽ góp một phần nhỏ bé của mình để giúp đồng bào nghèo các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Hà Giang giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Trao đổi với đoàn, đồng chí Nguyễn Tiến Duy - Phó Chủ tịch UBND xã chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm của đoàn đã không quản ngại khó khăn, vất vả để giúp đỡ cho người nghèo của xã và chúc đoàn luôn có một sức khỏe, đồng thời thành công hơn nữa trong công tác thiện nguyện trong tương lại.

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập