Chính Trị

Đoàn công tác Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh thăm, tặng quà tại xã Na Khê

23/01/2018 00:00 138 lượt xem

Chiều ngày 22/1/2018, Đoàn công tác Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn có chuyến thăm, tặng quà tại xã Na Khê huyện Yên Minh. Cùng đi với đoàn về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; Dự buổi trao quà về phía huyện Yên Minh có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy và đồng chí Chảo Văn Sinh - Chủ tịch UBMTTQ huyện.

     Tại đây, Đoàn công tác Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đã trao 50 xuất quà cho 50 hộ nghèo của xã; tặng 50 chiếc chăn và 100 chiếc áo ấm cho các em học sinh của 2 trường, là Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Na Khê và trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Na Khê. Đoàn cũng đã tặng 2 suất quà mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho 2 nhà trường. Với tinh thần tương thân tương ái, đây là sự chia sẻ, động viên các hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã vươn lên trong cuộc sống.

    Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - UVBCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới đoàn công tác Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đã không quản ngại khó khăn, đường xá xa xôi để mang những món quà vô cùng ý nghĩa về vật chất cũng như tinh thần đến với đồng bào vùng cao như Yên Minh. Những món quà tuy không lớn nhưng đã góp phần động viên tinh thần các hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; giúp các em học sinh có điều  kiện tốt hơn để tham gia học tập. 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập