Thông tin tuyên truyền

ĐOÀN THANH NIÊN NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG TẠI HUYỆN YÊN MINH

13/01/2015 00:00 196 lượt xem

Tối ngày 9/1, Đoàn thanh niên ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” tại xã Bạch Đích huyện Yên Minh. Tới dự có lãnh đạo huyện Đoàn Yên Minh; đại diện cấp ủy, chính quyền các xã biên giới; Lãnh đạo đồn Biên phòng Bạch Đích; Cùng đông đảo cán bộ giáo viên và các em học sinh được nhận học bổng.
Tại đây, đoàn đã tặng 40 triệu đồng để mua 2 con trâu sinh sản cho gia đình anh Sân Xuân Đông 28 tuổi, dân tộc Nùng, là phó bí thư đoàn xã, đội trưởng đội thanh niên xung kích quản lý đường biên mốc giới xã Bạch Đích. Món quà này với mục đích giúp hỗ trợ gia đình anh Đông trong phát triển chăn nuôi với điều kiện khi 2 con trâu sản sinh lứa đầu tiên thì anh Đông phải trao tặng 2 con nghé đó cho các thành viên trong đội thanh niên xung kích quản lý đường biên mốc giới của xã, với mục đích động viên tinh thần các thành viên trong đội thanh niên xung kích tiếp tục thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trong việc bảo vệ đường biên mốc giới.   Tại đồn Biên phòng Bạch Đích, đoàn công tác đã tặng cho học sinh nghèo vượt khó của các trường tiểu học và THCS 4 xã Biên giới huyện Yên Minh 100 xuất học bổng mỗi xuất 250 nghìn và 100 chiếc chăn ấm, tổng số tiền là 50 triệu đồng. Đoàn cũng tặng một bộ máy tính cùng 1 máy in và nhiều xuất quà cho tập thể cán bộ chiến sỹ đồn Biên phòng Bạch Đích.

Đây là một hoạt động rất thiết thực của đoàn thanh niên Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, đem lại nguồn động viên lớn cho các thành viên trong đội xung kích xã Bạch Đích, cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng và các em học sinh 4 xã biên giới của huyện Yên Minh, quá đó thể hiện tinh thần đoàn kết, nhất trí cao để cùng nhau thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ trong năm 2015. Ngoài tặng quà, đêm giao lưu văn nghệ tại đồn Biên phòng Bạch Đích diễn ra với rất nhiều tiết mục ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu biển đảo,… các tiết mục được thể hiện thành công, bởi vậy không khí buổi giao lưu trở nên sôi nổi, ấm áp. Hoạt động tình nguyện trên nhằm tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên thanh niên, nhân dân, cán bộ chiến sỹ về các hoạt động vì an sinh xã hội, vì biên cương Tổ Quốc./.

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập