Kinh tế

Điểm bán hàng Việt Nam đầu tiên tại Yên Minh

10/11/2017 00:00 232 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Vừa qua, Sở Công thương Hà Giang đã tổ chức gắn biển “Điểm bán hàng Việt Nam” đầu tiên tại Thị trấn Yên Minh.

     Cửa hàng Đường Lý thuộc tổ 1 - thị trấn Yên Minh - huyện Yên Minh được Sở Công thương Hà Giang chọn là điểm bán hàng Việt Nam đầu tiên tại huyện Yên Minh, cửa hàng có quy mô trên 100 m2, với không gian mua sắm văn minh, lịch sự. Bày bán nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng, là những mặt hàng tạp hóa Việt Nam chất lượng cao, có giá cả niêm yết rõ ràng. Đây là một trong những cửa hàng có uy tín trong việc kinh doanh buôn bán, được khách hàng ưu chuộng nhất tại thị trấn Yên Minh. Ngay sau khi được chọn lựa xây dựng thành Điểm bán hàng Việt Nam, cửa hàng Đường Lý đã được chỉnh trang, lắp biển, sắp xếp lại hệ thống hàng hóa gọn gàng, hợp lý để người tiêu dùng dễ nhận biết.

     Việc gắn biển “Điểm bán hàng Việt Nam” tại Yên Minh đã giúp cho người tiêu dùng trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của cửa hàng nhiều hơn, vì các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là hàng được sản xuất trong nước, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác sản phẩm. Ngay sau khi được gắn biển, cửa hàng Đường Lý đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng, có rất nhiều người dân đến tham quan, mua sắm, bước đầu đã tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng trên địa bàn thị trấn nói riêng và người tiêu dùng toàn huyện Yên Minh nói chung, đối với những sản phẩm trong nước.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập