Chính Trị

Đồng chí Sùng Minh Sính - Ủy viên BTV tỉnh ủy, trưởng ban nội chính tỉnh ủy làm việc tại thị trấn Yên Minh

16/02/2017 00:00 822 lượt xem

Ngày 15/2, đồng chí Sùng Minh Sính-ủy viên BTV tỉnh ủy, trưởng ban Nội chính tỉnh ủy đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Minh để nắm bắt tình hình trước, trong và sau Tết nguyên đán Đinh Dậu. Cùng dự có đồng chí Phan Thị Minh-Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện.

    Trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Đinh Dậu trên địa bàn thị trấn Yên Minh-huyện Yên Minh, tình hình an ninh chính trị cơ bản ổn định, nhân dân được đón Tết vui xuân an toàn và tiết kiệm. Ngay sau Tết, nhân dân trên địa bàn đã bắt tay ngay vào sản xuất vụ xuân, tiến hành trồng được 2 nghìn cây sa mộc dọc theo trục Quốc lộ 4C. Đồng thời chăm sóc tốt diện tích mạ đã gieo, chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho gieo cấy lúa xuân. Ngay trong tuần đầu tiên của năm mới đã giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa được 176 thủ tục hành chính.

    Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Sùng Minh Sính-Uỷ viên BTV tỉnh ủy, trưởng ban Nội chính tỉnh ủy đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của cấp ủy, chính quyền thị trấn trong việc chăm lo tết cho nhân dân. Đồng chí trưởng ban Nội chính tỉnh ủy đề nghị huyện Yên Minh cần quyết liệt hơn nữa trong công tác chỉnh trang đô thị, cần phối hợp giữa cấp và ngành, thành lập đội quy tắc của huyện, trong đó thị trấn là nòng cốt. Cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Minh cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhắc nhở, cho các hộ ký cam kết thực hiện trong công tác quản lý đô thị; Chú trọng phát triển du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ; Đẩy mạnh phát triển các mô hình kinh tế, trong đó có mô hình sản xuất rau sạch và trồng cây ăn quả…/.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập