Chính Trị

Đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư TT huyện ủy kiểm tra tại một số xã trên địa bàn huyện

07/02/2017 00:00 236 lượt xem

Sáng ngày 6/2/2017, đoàn công tác của huyện Yên Minh do đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư TT huyện ủy làm trưởng đoàn, đã có buổi kiểm tra tình hình VH - XH, ANTT trước, trong và sau dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, và đến thăm, động viên gia đình có công dân lên đường nhập ngũ trong năm 2017 tại một số xã trên địa bàn huyện. Cùng đi có lãnh đạo UBKT huyện ủy, lãnh đạo BCH Quân sự huyện.

     Báo cáo của đảng ủy các xã Thắng Mố, Phú Lũng tại các buổi làm việc cho thấy tình hình VH – XH, ANTT, TTATXH trên địa bàn các địa phương trong thời gian trước, trong và sau tết nguyên đán được giữ vững và ổn định, các địa phương tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, tổ chức thăm tặng quà tết các gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng, hộ nghèo và đối tượng xã hội có hoàn cảnh khó khăn; đảm bảo các điều kiện cho nhân dân vui xuân, đón tết.

     Ngay sau khi làm việc tại các xã, đoàn công tác đã đến một số hộ gia đình có công dân lên đường nhập ngũ trong năm 2017. Tại đây, thay mặt đoàn, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư TT huyện ủy đã biểu dương tinh thần hăng hái tham gia bảo vệ Tổ quốc của các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ; động viên các thanh niên vượt qua khó khăn, tích cực rèn luyện bản lĩnh, ý chí vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ quân đội giao phó. Dịp này, đồng chí Phó bí thư TT huyện ủy cũng đã trao quà của huyện cho các thanh niên niên lên đường nhập ngũ, mỗi phần quà trị giá 500.000đ.

Đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư TT huyện ủy động thăm hỏi và động viên công dân lên đường nhập ngũ


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập