Chính Trị

Đồng chí Phan Thị Minh - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện làm việc với chi bộ 2 thôn Sảng Pả 1 và Sảng Pả 2 của xã Đường Thượng

20/05/2016 00:00 136 lượt xem

Sáng ngày 19/5/2016, đồng chí Phan Thị Minh Phó bí thư - Chủ tịch HĐND huyện đã có buổi làm việc với chi bộ 2 thôn Sảng Pả 1 và Sảng Pả 2 của xã Đường Thượng, nhằm nắm bắt tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trong 4 tháng đầu năm 2016.

     Tại 2 chi bộ, đồng chí phó Bi thư - Chủ tịch HĐND huyện đã kiểm tra tình hình triển khai thực hiện các văn bản, Nghị quyết của các cấp cũng như các nhiệm vụ phát triển kinh tế tại thôn. Qua kiểm tra cho thấy  trong thời gian qua, Chi bộ các thôn đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh ở địa phương, các Đảng viên đã luôn gương mẫu, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt là công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 đã được thôn triển khai đến nhân dân như: tuyên truyền cho nhân biết ngày 22/5 tới là ngày bầu cử, mục đích và ý nghĩa của cuộc bầu cử; hiện nay, mọi công tác chuẩn bị cho bầu cử tại các thôn đã hoàn thành, tất cả đã sẵn sàng đợi ngày 22/5.

     Sau khi kiểm tra tại chị bộ 2 thôn, đồng chí Phan Thị Minh - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà 2 chị bộ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu: mỗi đảng viên cần nêu cao tính gương mẫu; các chi bộ cần làm tốt phân công công tác cho Đảng viên; kết nạp Đảng viên mới; tăng cường kiểm tra, giám sát trong việc thực hiện Nghị quyết và nêu gương Đảng viên trước quần chúng nhân dân; tích cực đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nhất là công tác chính trị tư tưởng; tiếp tục tuyên truyền cho người dân về nghĩa vụ và quyền của mình trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập