Chính Trị

Đại hội Chi bộ tổ dân phố 1 lần thứ VII, thị trấn Yên Minh, nhiệm kỳ 2020 - 2022

24/12/2019 00:00 102 lượt xem

Vừa qua chi bộ tổ dân phố 1 đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020- 2022. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí trong TTr Đảng ủy HĐND - UBND thị trấn Yên Minh, cùng các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.

Chi bộ tổ 1 thị trấn Yên Minh hiện có 19 Đảng viên. Nhiệm kỳ qua, Chi bộ tổ 1 đã tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện tốt các mặt công tác. Chi bộ thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức sinh hoạt phù hợp với đặc thù địa bàn dân cư. Đảng viên trong chi bộ phát huy tốt vai trò gương mẫu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được chi bộ phân công. Bên cạnh đó, chi bộ thường xuyên tăng cường tuyên truyền, vận động đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong tổ dân phố hưởng ứng các chỉ thị, chương trình của tỉnh, của huyện và thị trấn bằng những hoạt động cụ thể. Qua đó đã góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, nâng cao hiệu lực hiệu quả hoạt động của chính quyền, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh tại địa phương.

Tại Đại hội, với tinh thần tập trung, dân chủ, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận, thông qua phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng thời, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chi ủy khóa mới gồm 3 đồng chí, và bầu 5 đồng chí đi dự đại hội cấp trên.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập